Ngán nhái Apple, Samsung từ copy chính tớ

Samsung bây chừ là kẻ thống trị Android mà bom tấn nhưng hãng vừa ra mắt lại gây thất vọng cho người dùng. Và chúng ta sẽ đoán để những chi nhưng Samsung sẽ công đấu theo: những chiến xê marketing hoàng tráng đặng giới thiệuđiện thoại htc cũphai dây loạt tính tình hay mới trên một chiếc điện thoại đời mới giàu bề ngoài chả khác chi đời cũ.

 

 

 

 

Trước đây, chúng ta hả cứ tin tức rằng Apple là hãng sản xuất smartphone duy nhất đang phăng vào con đường lặp lại chính tớ và lạc hậu cùng với việc chả từ công mới tớ. Còn nay, Samsung cho thấy chính hãng cũng đang phăng theo con đường mức Apple. do rầu chước mức chiếc Galaxy 4 cũng chỉ chi như Galaxy 3 để kéo lên màn hình 5’’ nhưng thôi.

Galaxy S 4 giúp Samsung băng sang Apple phai mặt tính tình hay và thông số bấu hình, mà hắn lại khiến Samsung trở nên gần gũi với Apple hơn bao bây chừ hết, phai mặt chiến lược.

Cuộc hành trình tic-tắc sang S 3 và S 4

Apple nổi danh phai việc ra mắt sản phẩm điện thoại theo chu kỳ tic-tắc dây năm với việc thêm vào đuôi S trên tên sản phẩm. Trong chốc iPhone 3G, iPhone 4, iPhone 5 là giàu các nâng gấp lớn “tic”, thì iPhone 3GS, và iPhone 4S là bản "tắc" gia tăng những cải tiến nhỏ hơn trên rầu chước cũ mức sản phẩm.

Đáng ra thì phương pháp đó sẽ chả mấy thành đánh, tuy nhiên, cậy vào yêu thương hiệu, hệ đơm thái và chất lượng phần cứng, Apple hả cữ bộn tiền trường đoản cú chiến lược nào.

Sau chốc thành đánh vang dội với Samsung Galaxy S 3, Samsung giàu vẻ như cho rằng hãng chả nếu mạo hiểm rầu chước mức tớ thêm một dò nữa mà hả thu để thành đánh.

Tại sao Samsung công cố gắng? Ấy là do hãng tin tức rằng Galaxy S 3 thoả thành đánh do giàu một rầu chước để khách dây thương khích, kết hợp với bấu hình dây  dấp|quán|đầu hàng|quy hàng} đầu thị trường, các tính tình hay khác biệt, khích và bổ ích. Trong hoàn cảnh ấy, linh cảm mức những nhà lãnh đạo Samsung sẽ là chỉ cần giữ vốn rầu chước, và chỉ việc công mới lại bấu hình cùng với một loạt tính tình hay, hãng sẽ thành đánh.

Đó cũng là điều chúng ta thấy Trong lát hôm nay, với các tính tình hay như S-health và phần cứng mới để kết nạp trường đoản cú Galaxy Note năng Galaxy Camera, cùng các tính tình hay mới mẻ như điều khiển kì mắt.

Thực ra thì sự nổi danh mức Galaxy S 3 chả nếu là do những khác biệt nhưng Samsung tạo ra. Siêu phẩm Galaxy năm trước nổi trội cậy các chiến xê marketing hoành tráng và qua đời bại. Điều đó chứng minh rằng các màn quảng cáo lớn và liên tục, mang chiếc điện thoại đập vào mắt người dùng dây ngày giàu thể khiến hãng thành đánh. Với chiến xê marketing khổng lồ mức tớ Galaxy S 3 trở thành “chiếc điện thoại khác” so với sự dẫn đầu mức iPhone. Và ở cái thị trường khốc liệt với muôn vàn đối thủ như di cồn, chỉ cần choán để hào quang rìa iPhone là đủ khiến Samsung thành đánh.

Ngày hôm nay, Samsung ra mắt Galaxy S 4, công lốt điểm kết thúc mức chiến xê marketing trước sự kiện, và khởi dù cho các chiến xê marketing qua đời bại sau nào. Trong vài tháng tới, bạn sẽ để “gặp gỡ” Galaxy S4 luôn sang quảng cáo vốn trang báo in năng quảng cáo bây chừ vàng truyền hình, Youtube.

Samsung tin tức rằng sức mạnh mức các smartphone tân kỳ mức hãng là ở chất lượng lắp nháp và phần mềm nhưng hãng cung gấp, mà gã khổng lồ Hàn Quốc cũng đang đầu tư khôn ngoan vào các chiến xê quảng bá mức tớ.

Apple bây chừ thoả tắt thở dần uy thế trên thị trường smartphone và chả giàu chiến lược so sánh để với Samsung. Apple đang choán để cảm tình mức người dùng, mà Samsung mới là kẻ choán để tâm khảm khách dây, duyệt y dây tỷ USD đặng marketing năng sự chuyên nghiệp phai chế tạo.

 

 

0 nhận xét: