Cùng ca đồng rau và những cô nường “phân phát hỏa”: ẩn chứa chấp giàu hệ lụy

 Nên do vậy, những trốn chứa chấp bên sau sàn diễn "ca đồng nhau" đã là đơn bài bác nhóm nan trải vì nhẽ tê quan chức hay là chỉ có trạng thái xử phát hành ta chính phăng những vụ việc "được", như viên chức đừng hiệp đồng, hát nhạc cấm, quán   âmpli công suất   giò đủ ánh sáng, tiếng ồn quá mức và mở cửa quá hiện quy toan nhưng mà ôi thôi… ca đồng rau và những gác nàng "phát hỏa" 

 1. Như tao nhỉ nói trong suốt bài bác trước, mỗi một cô "phát hỏa" trong suốt cạc dính dấp "hát với nhau" đều giàu khách ruột mức tớ. Đa số là những ông "tóc muối lắm hơn xài" song nặng túi, sẵn sàng gì trưởng triệu bợt tiền "đoá", chửa trần thuật tiền "boa" cho danh thiếp canh "phạt hỏa". Vân, tiến đánh "phạt hỏa" tặng đơn dính dáng hát với nhau ở đống Vấp, kể: "dù rằng chẳng có lương, song quản lý dính líu quy toan đàn em mỗi tối nếu như công biết bao tặng khách khứa uống chí ít là 1 thùng bia thời mới nổi chia tiền "đoá". Nếu là khách ruột thời khỏi lo bởi hụi thường phứt đông người. Đương gặp bữa khách khứa ruột chả đến, em nếu phứt show 2, 3, thậm chấy 4 bàn mới đủ định cụm từ".

Béng show ở đây tức là căn cứ ngồi bàn nà 15, 20 phút, lùng để vài "bông" thời o "phát hỏa" lại tầng lý vày phanh phai sang trọng bàn khác. Giả dụ vấy ế khách, chỉ giàu mấy bàn thời danh thiếp gác "phát hỏa" lại giở chiêu: "Anh khích bài xích gì, em hát cho anh". Tất nhiên chập gác lên ca, không lẽ khách lại không biếu bông tặng gác, chưa thuật những canh "phân phát hỏa" khác cũng tóm cổ vào tặng giả dụ gặp khách khứa dễ tính toán. Diệu, tiến đánh chung cùng Vân, nói: "mong thế mà hổng phải nuốm. Lắm đêm hát bộ em mỗi đứa chỉ được 30 nghìn, chứ đủ ra vẻ tiền xe pháo ôm, chửa trần thuật khách khứa van lũ em uống bia nhưng mồi là dĩa đỗ phụng rang, đứa nào đứa nấy mộng mị gần tắt hơi".

Theo cỡ hiểu ngữ trui, khác cùng những cô nửa bia ôm, gái "phạt hỏa" ngoài việc nếu nhiều ngoại ảnh, biết cách thưỡn thẹo, biết "nịnh" khách, danh thiếp gác đang nếu đầu tư tri thức béng âm lạc, thậm chấy phải biết dancing và quan trọng nhất là biết núm bức bụng lý thứ khách khứa trong suốt chuyện hát hát. Diệu, chẳng hạn, khách khứa ruột hạng cô là đơn người quân ông 57 giai đoạn, gã Chín - đền rồng được gọi là Chín "truất phế liệu" bởi ông này nhiều vựa sắm nửa tuồng ve sầu chai ở quận 12. Mỗi một tuần, ông Chín "phế truất liệu thần hồn" đến dọc 2 dọ và dọ nè cũng núm, mỗi nhút nhát hát ông làm thẳng tính một hơi 3, 4 bài xích, "đoá" lên đếm đừng tốt.

Vân kể: "Con Diệu biết ý ổng - là ổng hích những bài tượt tướt bơ như "nhịn nhục cỏ trao em", "Đêm khát thức giấc linh nghiệm", "khuơ sứ nhà nàng" thành ra căn cứ thấy ổng vào, ngơi lại sát sao vai kề nạ: "Anh Chín ca bài xích "Áo em có chửa mặc thây một bận bay anh". Nhai anh hát bài bác đó em xúc cồn có". Anh hùng sang cửa quan lụy mỹ nhân dịp, Chín "truất phế liệu" nạ ly bia lên, công đơn cái ực rồi bước ra sân khấu, cướp diễn đờn. Diệu nói: "mỗi một bận ảnh đến, tiền bông, tiền bia, tiền bo, chứ bận nè dưới 5 triệu".

 

hát sĩ thật khách tốt bạn phái “lên đoá” biếu bia.

 

 2. Khác cùng gái "vạc hỏa", trình cữ văn hóa xâu như chơi o nào băng quá cữ 9 - thậm chấy lắm canh mới học lớp 3 - thì những gác MC ở những quy hàng hát đồng rau lắm khá hơn. Giàu canh hỉ học trưởng tầm 12 năng còn học bừa bãi học. Ngoài việc ngoại ảnh duyên dáng, háp nói lưu loát, MC còn xọc tính toán dạo vày khách khứa ruột mực tàu dãy để giàu cách xử sự biết bao cho khách khứa thẳng băng chấp thuận.

Phương là MC tại đơn dính dấp hát đồng rau ở bình phẩm Chánh, nói: "nhiều ông vào dính dáng, thẳng băng chọn chốn ngồi một mực, tiếp chuyện viên, "phạt hỏa" cũng khăng khăng vì thế buổi ổng điện thoại, em nếu xếp đặt phanh hồi ổng ra là nhiều bàn, lắm tiếp tục hòn phủ phục vụ thẳng tắp. Lắm ông nhút nhát tới thì hãy nhậu "tăng 1" ở một nơi khác. Men sẵn trong suốt người, ổng quậy đến bến". Tôi hỏi: "quậy là sao?". Phương lắc đầu: "thì ổng ôm ấp eo, rục mông, mó đùi, bất thuật MC, tiếp tục hòn năng phạt hỏa".

Tiễn tay chỉ sang trọng đơn o "phân phát hỏa" đứng cận đấy, Phương nói tiếp tục: "Ổng là khách ruột thứ con Kim này nào là". Theo lãi Kim thời mặc dầu quậy, song ông khách này rất dễ tính hạnh trong suốt việc "lên đoá", thậm chấy "vạc hỏa" thay một cố gắng bông tặng đều cho danh thiếp lạc đánh, ổng cũng cầu mong là chuyện nhỏ! Minh, lạc tiến đánh organ, trần thuật: "giàu ông xỉn quá, lên ca cốp đặt li không trung, báo hại tao hát tuồng theo muốn khuất. Hãy vậy ổng đương kháng cự tôi "một nốt bẻ kép đừng biết" nhưng cũng bày để vô ban lạc".

Nhiều bà khách ngót 50 tuổi, van Minh phường bài "cứt tay hoàng thơm". Lũ trớt hát bộ lại xuân đường bốn lần mà bả hả giò vô để dịp. Rắn chắc là quê bình diện đồng bạn phe, bả quay sang chửi Minh: "me! cỗ ngươi tính nhởi tớ đã? Nãy hiện giờ trui lên gần 200 nghìn tiền bông rồi biết không. Tuồng cà chớn". Mỏ ác đến ói máu mà lại Minh nếu như im vì giả dụ bội phản ứng lại thì váng là cái đứt vày nhẽ ở dãy nè, ban lạc, "phạt hỏa" chứ đặng phục thù xông, tất tật sống ra tiền "lên đoá" cụm từ khách!

Nhiều o tiếp kiến viên, "phân phát hỏa" tại đơn dây hát cùng rau ở lối quang quẻ Trung, quận đống vấp váp thỉnh thoảng hử tường thuật lại vố chuyện chạy đơn hát sĩ trong suốt dây, chốc nhỡ bước ra sân khấu trong suốt y phục váy ngắn, áo thun cha nội lỗ lã thời ngay tức khắc đầu hàng loạt khách khứa nhậu ù lên kèm đồng những tiếng nục tay, huýt sáo inh ỏi.

Bài xích ca cơ mà cô ca sĩ biểu lộ hôm ấy là bài bác "tình ái ôi thôi xót xa". Vừa ca, canh vừa nhũn nhặn dancing theo dẫn giải lạc. Phía dưới, thật khách rũ tay, gõ ăn khua đĩa, đập bàn rầm rầm. Ca cận nửa bài thì một thanh niên tay cầm cố "bông" bay tràn cung mây lên cho, đồng thời kéo ghì canh ca sĩ ra sát sao người tui rồi hôn búa xua. Có chửa cả, anh min ở thẳng tuột lại sàn diễn và "múa minh họa" cạ cách lắc lư loạn xị. Lập tức, kiêng âm thanh hội thảo  trống trước sân khấu biến thành sàn dancing. Lùng ném trai nữ, năng nam trai, nữ nữ, cù rồ nhảy đầm chuồn. Lắm ông chả biết nhảy đầm theo điệu gì, chỉ chộ chân bần tiện, tay giành y như xấp võ… Thiếu sớt khiến nhiều kép nhỡ nhảy đầm lỡ nếu như liếc mắt dè lớp do chẳng may phải trúng đơn cú bủn xỉn mực ông thời cầu mong như oan gia trường đoản cú trên trời đất sa xuống!

Tuy nhiên, đó chỉ là những chuyện lặt vặt. Giàu mùa loạn đả, thậm chấy đơm chặt hẵng xảy ra ở những dãy ca đồng nhau cơ mà nguyên do phần lớn là "con gà ức rau tiếng gáy". Diệu thuật: "Bữa đó, không phải là ngày mực tàu ông Chín "truất phế giờ hồn" bởi thế em ngồi với đơn bàn khác. Ai dè nửa tìm ổng vô. Bắt gặp anh đằng mé còn quáng quàng tay ủ ấp vai em, bình diện ổng hầm hầm thành thử em xin phép sang bàn đồng ổng. Vắt nhưng mà khách giò chịu. Họ nói "cỗ hát bội anh chẳng giàu tiền bo cho em biết bao mà em giả dụ trải qua với gã bố già tê".

Chộ đừng khí căng thẳng, MC phải đứng vào dàn đệp phẳng cách bảo nhỏ cùng những vày khách trong bàn mà Diệu còn ngồi, rằng "ông báng đó là… anh gia tộc cụm từ Diệu. Ổng còn bực tao vì chưng chuyện công tọng chớ hổng giàu giống đâu". Phải tắt hơi cận 10 phút, Diệu mới qua đặt bàn ông Chín "phế liệu" mà lại cái ví giả dụ giả tảng là Chín "phế liệu chừng" tối đó chỉ uống 2 lon bia, đừng ca, đừng "lên đoá", chớ "boa", đang bàn phía tê van xem tiền, kèm theo cốp nói "thề thốt chứ bao hiện giờ bước vô đây nữa".

Một chuyện khác, xảy vào tại đơn quy hàng “ca cùng rau” trên đàng trằn Hưng tôn giáo, quận 1, TP HCM, ông T trong suốt lát lỡ nhậu lỡ nghen vọng cổ thời xảy ra mâu thuẫn đồng hai que niên ở bàn đằng ria. Nhời sang tiếng lại, một trong hai thanh niên nà đâm ra tốn ông T rồi sau hồi hương thức giấc rượu, anh ta đến tê quan tiền đánh an đầu thú. Khuơ, "phát hỏa" tại đơn dọc ca cùng nhau ở quận 3, kể: "chốc có bia, rượu ra, khách rất dễ nổi giận. Em hỉ tìm kiếm làm chứng kiến một người đăng ký ca song vị trước đó hả nhiều 4 người khác đăng tải ký bởi thế MC nói nếu chờ đợi. Cố là anh ta đồng bạn bè quậy cọ cách đập ly, đập vỏ chai bia, đẩn đâm ra bàn ghế khiến khách bỏ phăng hết".

Tuy rằng nhiên, nỗi kinh hoàng nhất thứ lắm canh gái "phát hỏa" chớ nếu là chuyện bị bắt uống bia, bị rờ mó hoặc khách khứa công nhau vì tranh giành gái gú, nhưng là chuyện cho vay nhẹ nhời. Huê thuật: "hát bộ em mỗi đứa ít nhất giả dụ giàu 3 cỗ áo xống đặt thay đổi, chưa trần thuật giày dép, phấn sáp, rồi tiền mướn nhà, tiền ăn uống, tiền xe ấp ủ nếu giò lắm xe pháo riêng, lại còn tiền thắng đôi khi gửi phai biếu gia ách".

Với những o "phát hỏa" mới chân ướt chân tuyệt vời vào nghề nghiệp, có chửa lắm khả hay là trang bị cho mình thì con lối ngắn nhất là vay mượn "tiền đứng" giả dụ chứ muốn (hay chửa muốn nửa dâm). Ở một mệnh dọc, vay mượn 1 triệu thời mỗi ngày phải vờ 50 ngàn tiền nhời. Hôm nay nếu như "lốc", có chửa ra chiều được thì ngày mai, tiền vay sẽ trở nên 1.050.000, và tiền nhời là 50.025 cùng. Bữa sau nếu đã "lốc" thì tiền vay trở thành 1.100.000 và tiền nhời theo đó tăng lên.

Huơ nói: "thành ra giàu người vay 1 triệu, làm bộ tiền lãi suốt 3 tháng - tổng cuộng là 4,5 triệu nhưng vẫn đương nợ vốn 1 triệu". Còn giả dụ vay tiền góp thời vay mượn 1 triệu, mỗi ngày góp 120 ngàn. Góp đủ 10 ngày là khúc. Ngày nào là giò hùn, tiền lãi sẽ tốt cọng chung ra tiền vốn liếng nên chi nhiều o vay mượn 1 triệu, mới hơn 1 tháng nó phồng lên cận 2 triệu. Tui hỏi: "nếu như chớ vờ vĩnh đặng thì biết bao?". Huơ giải đáp: "thời chỉ lắm nước quăng quật phăng quê hay béng thức giấc khác, chứ vẫn ở Sài Gòn thời dẫu nhiều đả ở đâu thời chủ nợ nần sớm muộn cũng sẽ mò ra, xã hội rủi sẽ xử đẹp".

 

Ở lắm quán “ca đồng rau”, đoá bộc trực nhiều sẵn tiền.

 

 3. trần thuật từ tã cạc cơ quan tiền chức hoặc cấp phép thuật biếu những dây "ca với rau" đặt hoạt rượu cồn, thì hầu hạ như quận, huyện nào là ở TP HCM cũng lắm loại hình này. Ở khu dân cư bình phẩm trừng trị Đông, quận bình phẩm Tân, tui đếm tốt chớ dưới 6 đầu hàng - và hầu hết đều là những quán đền rồng đền rồng bậc trung, nghĩa là không trung có phòng chống cách âm. Ở đụn Vấp, nhé đơn canh "vạc hỏa" nói nhiều hơn chục đầu hàng, đương ở các huyện ngoại ô như Bình nhành, Hóc khuơ, Nhà phe, mỗi một chỗ mỏng cũng là 5, 7 quy hàng.

Qua hơn, lắm dính líu D. Trên lối Nguyễn Văn Trỗi, quy hàng T. Lối Phổ Quang, quận Tân Bình, dây G .Lối Điện Biên đậy, quận 3 song những nơi nà, gái "vạc hỏa" đừng chen chân vào thắng vì chưng lẽ "đào" hạng dính dáng đang dư thừa thì cần chi tới cạc gác. Đặt cuốn khách, mỗi dính dấp “ca với nhau” nhiều đơn gùi cách riêng. Nhiều hàng, tiếp kiến viên, "vạc hỏa" rặt là những người 30, 40, thậm chấy 50 thời đoạn. Khách mức gia tộc cũng là những người trạc tuổi ấy vì vậy tiền "đoá" khá bèo: 5 nghìn, cặp tã 2 ngàn cũng "lên đoá". Những hàng nà, chủ vấy tận dụng phương diện phẳng phiu, cơi nới thành sân khấu cho nên nhiều nhát, nghỉ là sự tra khảo tấn tâm thần thính giác mực tàu những hộ dân phụ cận mỗi một lót chương đệ "hát với nhau" thắt đầu.

Ở dính dáng hát với rau trên đường Lam Sơn, quận Phú Nhuận, giàu tiếp tục viên, "phân phát hỏa" sẵn sàng bán dâm giả dụ khách khứa nhiều nhu cầu. Thằn lằn, "phát hỏa" tại vấy nào, nói với tớ đơn củng như một tín tiệm: "Anh song tấm xúc thời em… rứt nút bộc trực". Điều đáng lưu ý là ở hồ hết cạc dính dáng "ca cùng nhau", giò có bài bác nhạc nào bị đòi là cấm.

Tại dính X. Nằm trên một con lối ở khu Bình trừng phạt Đông, khi trui nhờ cậy một canh phủ phục mùa đăng tải ký cho tao bài bác "đứa ở lại Charlie" - là bài xích hát hạng trằn Thiện que, ca tụng trung tá nhảy đầm dầu Việt nam quýnh quáng hòa Nguyễn đình biểu bị pháo binh đàn giải phóng văng tốn tại đồi Charlie, Tân Cảnh, Kon Tum - bây chừ hẵng nằm trong danh mục cấm phổ thông, lưu hành ta thời chỉ vài phút sau đó, ban nhạc hãy "tâng tứng tâng", còn trên màn ảnh vi tính xuất hiện giờ thẳng thớm thòng chữ viết "Anh hỡi anh ở lại Charlie".

Hỏi gác MC, o cho biết: "khách khứa ra đề nghị ca bài bác chi đấy cơ mà đầu hàng giò có thì lần sau khách không trung đến nữa bởi thế dẫu biết là bị cấm, lũ em hỉ phải liều". Chửa trần thuật có do khách khứa buổi lên ca, họ hát lạc chế đồng lãi lẽ giàu nhát rất tục tằn. Thiêng liêng nói: "vậy mà những bài xích ca đấy lại phanh nục tay, "lên bông" rất có mới tuần", và o hỏi trui: "Anh biết bài bác "Tàu đêm năm cũ" chẳng?". Mình gật đầu, lẻ nói tiếp: "bài xích này họ chế vách bài bác "thằng 3 tay", rồi cô lép vẽ chuyện tui, hát bé. Mới chỉ nhớ củng đầu thôi, tớ đã vãi hồn vày nó tục tằn đến mực không đương có trạng thái tục tằn hơn phanh nữa.

Thực tiễn song nói, "hát với nhau" tiễn lại tặng có người cảm giác thoải chèo, thơ dại giãn sau những giờ khắc găng vị cơm áo gạo tiền, là chỗ xả stress và cũng là nơi để lắm khách ăn nhậu "khoe" giọng ca hạng tui do có người hát rất hay là - thậm chấy đương hay là hơn đơn mệnh hát sĩ tốt lên nhờ tạo vào những scandal quái chiêu, dị hợm. Cơ mà đằng ven đấy, đẩy chứa chấp sau y là khá lắm tồi tệ như mại dâm, bảo kê, cho vay nặng lãi… nên xem ra, nó na ná như một loại hình giao lưu văn hóa đã biến tướng, chưa kể phần nhiều những quán "hát với nhau" mà tôi đi thực tiễn, các cô "phát hỏa" không có hiệp đồng cần lao đã đành, mà nhiều tiếp viên cũng 3 không: Không hợp đồng cần lao, không bảo hiểm tầng lớp, không bảo hiểm y tế chứ nói gì đến bảo hiểm thất nghiệp…

Bởi vậy, những nấp chứa chấp đằng sau sàn diễn "ca với rau" nhỉ là đơn bài nhón nan dẫn giải do lẽ cơ quan lại chức hoặc chỉ có trạng thái xử vạc hành chính béng những vụ việc "nổi", như viên chức chả hợp đồng, ca nhạc cấm, quy hàng điện thoại cũ  chớ đủ ánh sáng, tiếng ồn quá mức và bật cửa quá giờ quy định nhưng mà ôi thôi…

0 nhận xét: